Join now

Country Selection

Please select your country below. If your country is not listed, select continue on Rest of the World.

Phép màu Maldives

Thẻ Accor Plus của bạn hết hạn vào 0 ngày. Gia hạn thẻ để tiếp tục trải nghiệm với chi phí tiết kiệm hơn!
Hiện tại bạn đang là hội viên ALL – Accor Live Limitless, tham gia Accor Plus ngay hôm nay để khám phá nhiều quyền lợi hơn.

Edward và Maureen vừa mới kỷ niệm 30 năm ngày cưới của mình bằng một kỳ nghỉ như mơ đến Fairmont Maldives – Sirru Fen Fushi

Với tôi, ngày hôm nay khởi đầu cho một chuỗi ngày tuyệt vời – một chuyến bay trên chiếc thủy phi cơ.

Để kỷ niệm 30 năm ngày cưới (thời gian trôi đi nhanh thật), Maureen và tôi đã cùng nhau đi nghỉ ở thiên đường Maldives. Tôi phải thừa nhận là khi lên chiếc phi cơ đưa chúng tôi từ Male đến Fairmont Sirru Fen Fushi, tôi thấy mình như trở về thuở thiếu thời, lòng hân hoan mong đợi. Maureen, trái lại, trông có vẻ dè dặt đôi chút. Tuy nhiên, khi chúng tôi cất cánh bay lên bầu trời, mắt cô ấy sáng lên khi thấy những khoảng không rộng lớn màu xanh nước biển và xanh lá, đó là ấn tượng đầu tiên về hòn đảo nơi chúng tôi trú ngụ trong vài ngày tới.

Chiếc thủy phi cơ từ từ dừng lại trên đường băng màu xanh nhấp nhô, chúng tôi loạng choạng bước ra, và đôi mắt dần thích ứng với ánh sáng mặt trời. Đến giờ tôi vẫn còn nhớ hương vị của ly nước trái cây chào đón ấy.

Ngày 1

Chúng tôi bị đánh thức bởi tiếng sóng nhẹ nhàng không phải đến từ bãi biển mà là từ ngay dưới căn phòng. Chính âm thanh đó tạo ra một bài hát ru êm ả, khiến tôi không thể nào “bước ra khỏi giường”.

Chúng tôi thong thả thưởng thức bữa sáng, tranh thủ cảm nhận khí hậu xung quanh. Từ ba phía của khách sạn, tấm thảm màu thiên thanh trải dài đến chân trời bất tận. Ở phía còn lại, một cây cầu gỗ nối chúng tôi với đất liền, hay nói đúng hơn là một hòn đảo nằm giữa những dải cát vàng và điểm xuyết bằng những cây cọ.

Đó là một bữa sáng lành mạnh, không khí trong lành, và chúng tôi ăn rất ngon miệng. Chúng tôi dành khoảng thời gian còn lại trong ngày để khám phá và đắm mình trong bầu không khí hiếm có đó. Khi mặt trời buông xuống, chúng tôi nhẹ nhàng thả mình trong bể bơi vô cực chia đôi hòn đảo trong khi thưởng thức một ly cocktail. Tôi nghĩ đây là cách tôi đã luôn hình dung về thời gian nghỉ hưu của mình…

Ngày 2

Chúng tôi được trang bị ống thở để khám phá đảo san hô. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy nước biển trong vắt như thế này, cảm giác như bạn đang bị treo lơ lửng và xung quanh là những đàn cá óng ánh. Mấy con rùa chậm rãi bơi lướt qua đám san hô, dường như không biết hoặc ít nhất là không quan tâm đến sự hiện diện của chúng tôi. Maureen nói cô ấy phát hiện ra một con cá mập, mặc dù là một con nhỏ. Tôi có cảm giác rằng hình như con cá mập đã để ý chúng tôi rất lâu trước khi chúng tôi nhìn thấy nó.

Tối hôm đó, chúng tôi đã ăn tại Azure và thưởng thức bữa tối hải sản ngon nhất. Chúng tôi cạn ly, ăn mừng cả một chặng đường dài đi cùng nhau và hướng đến tương lai. Mặc dù vậy, tôi phải nói rằng, tôi rất vui khi thanh toán hóa đơn nhờ chiếc thẻ Accor Plus của mình.

Ngày 3

Ngày cuối cùng ở thiên đường này, chúng tôi mạo hiểm đến một nơi còn xa hơn nữa – đó là chuyến đi đến một hòn đảo  hoang vắng gần đó. Chỉ trang bị như một chuyến dã ngoại và một vài chiếc khăn tắm biển, chúng tôi cảm thấy như những người bị mắc kẹt (không có quả bóng chuyền nào bị hỏng trong quá trình thực hiện cuộc phiêu lưu trên đảo của chúng tôi).

Chúng tôi ăn mừng với một ly cocktail hoàng hôn bên hiên, ngắm nhìn làn nước chuyển từ màu lam ngọc sang màu đỏ lửa và cuối cùng là màu đen như mực.

Ngày 4.

Khi chúng tôi rời đi vào ngày hôm sau, tôi nhìn lại những bức ảnh trên điện thoại của mình. Không bức nào trong số đó thực sự lột tả được vẻ đẹp nơi đây, và tôi tự hỏi làm thế nào để diễn tả được điều đó với bạn bè của tôi ở nhà. Tôi đoán là cho đến giờ, thì đó là một bức tranh thiên đường nhỏ của riêng chúng tôi.

Nhấp vào bên dưới để theo gót chân Edward đến Fairmont Sirru Fen Fushi:

Khám phá ưu đãi hấp dẫn

MOREescapes
More Escapes Packages Quyền lợi:: Với gói More Escapes, hội viên sẽ tiết kiệm chi phí cho chuyến đi khi lưu trú tại các khách sạn của Accor ở Châu Á Thái Bình Dương
Ưu đãi ẩm thực Ưu đãi ẩm thực
Khám phá các quyền lợi ẩm thực của Accor Plus Quyền lợi hội viên: Khám phá các quyền lợi ẩm thực của Accor Plus
  • MOREescapes
  • Đặt phòng cho chuyến đi tiếp theo Ưu đãi hấp dẫn tại hàng loạt khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Accor trên khắp Châu Á Thái Bình Dương.
  • Ưu đãi ẩm thực Ưu đãi ẩm thực

Chia sẻ câu chuyện của bạn với #accorplus