Join now

Country Selection

Please select your country below. If your country is not listed, select continue on Rest of the World.

Những điểm dừng chân thư thái

Thẻ Accor Plus của bạn hết hạn vào 0 ngày. Gia hạn thẻ để tiếp tục trải nghiệm với chi phí tiết kiệm hơn!
Hiện tại bạn đang là hội viên ALL – Accor Live Limitless, tham gia Accor Plus ngay hôm nay để khám phá nhiều quyền lợi hơn.

Nick chia sẻ nghệ thuật tận hưởng những khoảng thời gian quá cảnh sân bay tại các khách sạn gần sân bay yêu thích của mình ở Bangkok và Hồng Kông.

Tôi đã dành nhiều thời gian cố gắng thuyết phục bạn gái của mình, Maya, rằng tôi phải làm việc cật lực trong các chuyến công tác. Cô ấy tin rằng chúng chỉ là những cái cớ để tôi được ở trong những khách sạn tuyệt vời và ăn uống tại những nhà hàng hạng nhất, dù tất cả đều do tôi chi trả. Trên thực tế, phần duy nhất trong thời gian tôi đi mà cô ấy không ghen tị là khoảng thời gian quá cảnh dài đằng đẵng tại sân bay. Tôi nghĩ cô ấy thậm chí còn cảm thấy tội nghiệp cho tôi khi tôi nói về việc đó. Có thể do tôi cứ thế phóng đại tình trạng mệt mỏi do lệch múi giờ của mình, những đêm cô đơn một mình trong những căn phòng khách sạn xa lạ và những cuộc gọi báo thức vào sáng sớm…

Tất nhiên, sự thật có đôi chút khác biệt. Khi bạn đi du lịch nhiều như tôi, bạn sẽ biết các khách sạn nghỉ chân tốt nhất ở mỗi thành phố. Trong chuyến thăm gần đây của tôi đến các văn phòng của công ty ở Hoa Kỳ và Đông Nam Á, tôi đã đưa “cuộc chơi quá cảnh” của mình lên một tầm cao mới.

Trị lệch múi giờ ở Bangkok

Khách sạn Bangkok yêu thích của tôi là khách sạn Sofitel ở Sukhumvit, nhưng khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Suvarnabhumi, điều cuối cùng tôi cảm thấy là một chuyến đi dài vào trung tâm thành phố. Và bên cạnh đó, Maya sẽ không tha thứ cho tôi nếu tôi đến Sofitel mà không có cô ấy – vì khách sạn này là luôn là lựa chọn cho những chuyến đi trốn lãng mạn. Thay vào đó, sự lựa chọn hiển nhiên cho việc dừng chân qua đêm là Khách sạn Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport.

Tôi đã ở đó trước đây và với những ý nghĩ về chiếc giường thoải mái đến khó tin chạy qua đầu, tôi quyết định đi bộ đến khách sạn thay vì chờ xe đưa đón sân bay. Tôi đã sắp xếp các chuyến bay cách nhau 12 giờ, cho tôi đủ thời gian để gặp một đồng nghiệp cũ, cũng đang đi du lịch qua đó cùng lúc. Tôi đã giết một vài giờ đồng hồ trước khi anh ta hạ cánh, nên tôi tự đặt cho mình liệu pháp điều trị lệch múi giờ đặc biệt của spa.

Tất cả những căng thẳng mệt mỏi của chuyến bay đều rũ bỏ và tôi phục hồi năng lượng cho bản thân. Cuối cùng thì mọi thứ diễn ra tốt đẹp, tôi và Andrew đã thức đến nửa đêm tại Touchdown Sports Bar, trao đổi những câu chuyện, xem bóng đá và nảy ra vài ý tưởng kinh doanh mới. Chúng tôi có thể đã uống nhiều bia hơn mức cần thiết, nhưng ưu đãi giảm giá đồ uống Accor Plus của tôi có nghĩa là chúng tôi càng uống nhiều, tôi càng tiết kiệm được nhiều – ít nhất, đó là những gì tôi đã nói với Maya khi cô ấy gọi vào ngày hôm sau!

Liệu pháp “mua sắm” ở Hồng Kông

Nếu khách sạn Novotel tại sân bay Suvarnabhumi là cao kiến ở Bangkok, thì Novotel Citygate là điểm dừng chân tốt nhất ở Hồng Kông và thường xuyên có những ưu đãi tuyệt vời của Accor Plus. Việc đưa đón từ sân bay đến khách sạn chỉ mất năm phút, điều này rất tuyệt vì cơ bắp của tôi cảm thấy căng và khá nhức mỏi sau chuyến bay dài từ Mỹ. Tôi đã hạ cánh muộn và không gọi được về nhà mãi cho đến 11 giờ sáng hôm sau; vậy nên, với một cơ thể vẫn còn quen với thời gian ở Bờ Đông, tôi đã đến phòng tập thể dục 24 giờ để xua tan mệt mỏi. Tập luyện có hiệu quả như mong muốn nhưng tôi biết mình cần một chút ý chí nghiêm túc để thức dậy được đúng giờ.

Với cặp mắt lờ đờ, tôi tắt chuông báo thức và đi thẳng ra bể bơi ngoài trời – đắm mình trong nước lạnh luôn tốt cho tình trạng lệch múi giờ. Tôi chụp một bức ảnh tự sướng ‘cuộc sống khó khăn’ gửi cho Maya và tôi nhận ra rằng với cảnh núi non và biển cả tuyệt đẹp ở phía sau, nó trông giống như một điểm nghỉ mát nhiệt đới hơn là một khách sạn ở sân bay đô thị. Sau đó, tôi nhớ là mình không còn cách nào tiếp tục nhận được sự đồng cảm liên quan đến quá cảnh nếu tôi gửi ảnh nữa. Tôi khôn ngoan cất điện thoại đi và chỉ đơn giản là tận hưởng khoảnh khắc đó. Tuy nhiên, sẽ không có lời giải thích nào về làn da rám nắng mới của tôi, nên thay vào đó tôi đã chọn chiến thuật đánh lạc hướng.

Khách sạn thông với các cửa hàng Citygate và tôi đã có đủ thời gian cho một cuộc càn quét trước chuyến bay của mình. Tôi nghĩ rằng một chiếc túi Kate Spade mới cho Maya sẽ giúp bù đắp cho việc đi xa của tôi. Nhưng, khi tôi nói với cô ấy về các ưu đãi của nhà thiết kế, Maya ngay lập tức nói với tôi rằng cô ấy muốn đi cùng tôi khi tôi đến Hồng Kông vào lần tới. Thành thật mà nói, tôi ước gì cô ấy đã đến đây. Tôi đã tận hưởng bữa tối của mình đêm qua biết bao, và tôi không thể không nghĩ tới khoảnh khắc chúng tôi cùng nhau thưởng thức tapas và rượu ngon sẽ còn tuyệt đến nhường nào.

Khám phá ưu đãi hấp dẫn

MOREescapes
More Escapes Packages Quyền lợi:: Với gói More Escapes, hội viên sẽ tiết kiệm chi phí cho chuyến đi khi lưu trú tại các khách sạn của Accor ở Châu Á Thái Bình Dương
Ưu đãi ẩm thực Ưu đãi ẩm thực
Khám phá các quyền lợi ẩm thực của Accor Plus Quyền lợi hội viên: Khám phá các quyền lợi ẩm thực của Accor Plus
  • MOREescapes
  • Đặt phòng cho chuyến đi tiếp theo Ưu đãi hấp dẫn tại hàng loạt khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Accor trên khắp Châu Á Thái Bình Dương.
  • Ưu đãi ẩm thực Ưu đãi ẩm thực

Chia sẻ câu chuyện của bạn với #accorplus