Join now

Country Selection

Please select your country below. If your country is not listed, select continue on Rest of the World.

Angkor Wat

Thẻ Accor Plus của bạn hết hạn vào 0 ngày. Gia hạn thẻ để tiếp tục trải nghiệm với chi phí tiết kiệm hơn!
Hiện tại bạn đang là hội viên ALL – Accor Live Limitless, tham gia Accor Plus ngay hôm nay để khám phá nhiều quyền lợi hơn.

Khám phá những ngôi đền bí ẩn của Angkor Wat

“Khi lướt qua nhật ký du lịch của mình trong chuyến đi hoành tráng đến Đông Nam Á, tôi hồi tưởng lại kỳ quan Angkor Wat.” – Edward

Năm 2018, Maureen và tôi đã kỷ niệm dịp tôi nghỉ hưu bằng một tour du lịch đã mong chờ từ lâu ở Đông Nam Á. Tình yêu với lịch sử đưa chúng tôi đến một vài di sản UNESCO – nhưng tôi hào hứng nhất khi đến đền Angkor Wat, ngôi đền lớn của người Khmer. Gần đây, tôi đã đọc lại nhật ký của mình khi chúng tôi ở đó.

Ngày 20 tháng 4 năm 2018

Chúng tôi đến Campuchia vào một buổi chiều muộn sau chuyến bay suôn sẻ từ Hà Nội đến Siem Reap. Trên đường đến khách sạn gần Angkor Wat, sự phấn khích của tôi về chuyến phiêu lưu đã được khơi dậy bởi hình ảnh các nhà sư mặc áo cà sa và kiến trúc thuộc địa đồ sộ của Pháp lướt qua cửa sổ ô tô.

Angkor Wat đã đứng đầu danh sách cần ghé thăm của tôi trong một thời gian rất dài, nên Maureen và tôi quyết định làm cho chuyến viếng thăm của mình thêm đặc biệt bằng cách sử dụng ưu đãi giảm giá Accor Plus để đặt phòng tại Sofitel Angkor Phokeethra Golf & Spa Resort. Và cảm giác thật tuyệt vời khi chúng tôi thưởng thức món ragu tôm hùm thơm phức tại nhà hàng ven hồ của khách sạn.

Ngày 21 tháng 4 năm 2018

Chúng tôi thức dậy vào lúc 4:30 sáng và len lỏi qua bóng tối để trở thành một trong những du khách đầu tiên qua cổng của đền Angkor Wat. Khi khách du lịch ngày càng đông dần, cả đám đông dần háo hức. Trước khi mặt trời mọc, hầu như chúng tôi không thấy gì nhiều về cảnh vật xung quanh. Nhưng sau đó bầu trời bắt đầu sáng lên – từ màu hồng sẫm, rồi hồng đào, vàng rực rỡ và cuối cùng là màu ngọc lam – phía sau hình bóng đặc trưng của ngôi đền.

Với những màu sắc được phản chiếu dưới nước và sức nóng của ban ngày bắt đầu đốt cháy làn gió lạnh buổi sáng, và mặc cho sự đông đúc của con người, Maureen và tôi tìm thấy một cảm giác bình yên sâu sắc. Bây giờ, chúng tôi vẫn đang cảm thấy như vậy, khi trở lại khách sạn. Thực sự khá lãng mạn – không tệ sau gần 40 năm kết hôn! Chúng tôi dành phần còn lại của buổi sáng để chiêm ngưỡng các phòng trưng bày với những bức phù điêu thần thoại tuyệt vời trước khi quay trở lại căn phòng hướng vườn của mình để nghỉ trưa

Ngày 22 tháng 4 năm 2018

Sáng nay, chúng tôi đã được chứng kiến một buổi bình minh khác. Lần này chúng tôi nhường đền Angkor Wat cho đám đông và đến thăm các ngôi đền cổ khác của công viên, Ta Prohm. Nằm cạnh rừng già, bạn sẽ nhìn thấy ở khắp mọi nơi những gốc cây vả nhạt màu lấn chiếm qua những ô cửa đổ nát vào trong sân trũng. Tôi cảm thấy mình như những nhà thám hiểm mà tôi đọc được khi còn là một cậu bé, đang khám phá những vương quốc biến mất khó tin ẩn sâu trong rừng rậm.

Tuy nhiên, không giống như những nhà thám hiểm này, chúng tôi đã chiều chuộng cơ thể đau mỏi của mình bằng một buổi mát-xa Khmer truyền thống tại spa của Sofitel sau đó – dấu chấm hoàn hảo cho một chuyến đi hoàn hảo.

Khám phá ưu đãi hấp dẫn

MOREescapes
More Escapes Packages Quyền lợi:: Với gói More Escapes, hội viên sẽ tiết kiệm chi phí cho chuyến đi khi lưu trú tại các khách sạn của Accor ở Châu Á Thái Bình Dương
Ưu đãi ẩm thực Ưu đãi ẩm thực
Khám phá các quyền lợi ẩm thực của Accor Plus Quyền lợi hội viên: Khám phá các quyền lợi ẩm thực của Accor Plus
  • MOREescapes
  • Đặt phòng cho chuyến đi tiếp theo Ưu đãi hấp dẫn tại hàng loạt khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Accor trên khắp Châu Á Thái Bình Dương.
  • Ưu đãi ẩm thực Ưu đãi ẩm thực

Chia sẻ câu chuyện của bạn với #accorplus