Join now

Country Selection

Please select your country below. If your country is not listed, select continue on Rest of the World.

Đêm giao thừa tại Tokyo

Thẻ Accor Plus của bạn hết hạn vào 0 ngày. Gia hạn thẻ để tiếp tục trải nghiệm với chi phí tiết kiệm hơn!
Hiện tại bạn đang là hội viên ALL – Accor Live Limitless, tham gia Accor Plus ngay hôm nay để khám phá nhiều quyền lợi hơn.

Maria và Michael đi du lịch đến Tokyo vào đêm giao thừa, nơi họ được trải nghiệm khoảnh khắc đếm ngược tại Shibuya Crossing và các chương trình khuyến mãi lớn theo mùa.

Michael hứa với tôi đêm giao thừa này sẽ thật đáng nhớ. Anh ấy đã lên kế hoạch mọi thứ từ tháng 9: nơi anh ấy muốn đưa tôi đi (Tokyo), chúng tôi nên làm gì ở đó (tiệc tùng) và những điểm tham quan thú vị (những ngôi đền). Anh ấy chỉ gặp khó khăn trong việc tìm khách sạn vừa với túi tiền của chúng tôi ở trung tâm Tokyo, nơi chúng tôi dừng chân.

Chúng tôi chọn ibis

Tôi bắt đầu hỏi các hội viên khác của Accor Plus để xin vài lời khuyên và được gợi ý về các khách sạn ibis của Tokyo – thoải mái, sạch sẽ và có kèm bữa sáng. Tuyệt vời nhất là các khách sạn này thường ở ngay trung tâm với vị trí đắc địa.

Bằng một tìm kiếm nhanh trên accorplus.com, tôi tìm thấy khách sạn ibis Tokyo Shinjuku, chỉ cách Shibuya Crossing 15 phút đi tàu điện ngầm, đó là “Quảng trường Thời gian” của Tokyo và là nơi tổ chức một trong những bữa tiệc lớn nhất trong năm vào ngày 31 tháng 12. Michael khá chắc rằng khách sạn đã kín phòng vì vào đêm giao thừa, phòng khách sạn thường sẽ kín hết khách. Nhưng chỉ cần một cuộc gọi chóng vánh, chúng tôi đã đặt được phòng. Tôi thậm chí còn được tích thêm Điểm thưởng sau lần lưu trú đó.

Mua sắm, tiết kiệm, du ngoạn các điểm tham quan, thức đêm!

Shop, save, see the sights, stay awake!

Đó là những từ ngữ mô tả cơ bản đêm giao thừa của chúng tôi ở Tokyo. Chúng tôi đến vào ngày 30, để chắc chắn rằng chúng tôi được nghỉ ngơi một ngày một đêm trước đó. Thay vì mua quà Giáng sinh cho nhau trong năm nay, chúng tôi quyết định tự mua sắm thỏa thích. Vì biết trước các cửa hàng bách hóa của Shinjuku và Shibuya tổ chức các chương trình khuyến mại vào ngày 31, tất nhiên, chúng tôi đã chuẩn bị trước và tiết kiệm được một khoản kha khá cho cuộc mua sắm lu bù vào đêm giao thừa ở Tokyo.

Hòa theo dòng khách du lịch và người dân địa phương, chúng tôi đi tham quan các đền thờ của Tokyo, tất cả đều được thắp sáng trong năm mới. Bạn biết không, cảm giác vừa đi vừa thưởng thức các món ngon đường phố nơi đây thật thích thú. Điểm đến sau đó là Shibuya Crossing, nơi tổ chức bữa tiệc đếm ngược năm mới hoành tráng nhất từ trước đến nay! Những nghệ sĩ Nhật Bản biểu diễn cho chúng tôi xem cả đêm. Chúng tôi không biết họ là ai hoặc thậm chí không hiểu những gì họ nói, nhưng điều đó không quan trọng – họ thật tuyệt vời!

Ngày hôm sau, chúng tôi ghé thăm Pullman Tokyo Tamachi, nơi chúng tôi cùng nhau dùng bữa tại KASA, nhà hàng Địa Trung Hải / Châu Á. Mới chỉ ăn tối với thức ăn đường phố, đồ ăn nhẹ tại quầy bar của khách sạn và một vài ly cocktail sâm banh nổi tiếng vào hôm trước, chúng tôi thực sự trông đợi một bữa ăn đúng nghĩa – ngồi xuống và từ từ thưởng thức hương vị của nó! Các món ăn được kết hợp bởi nhiều nền văn hóa và bầu không khí thực sự độc đáo của nhà hàng làm tôi cứ xuýt xoa mãi. Sau bữa trưa, chúng tôi đi loanh quanh và khám phá những kênh đào đáng yêu của khu phố cổ này. Lần này thì không có lịch trình gì cả, chúng tôi chỉ đi xung quanh và nghỉ ngơi một chút trong mấy quán cà phê bất cứ khi nào đôi chân mỏi nhừ bảo chúng tôi nghỉ.

Trước khi quay trở lại ibis, chúng tôi dừng chân ở quán bar trên sân thượng của Pullman để uống nước vào lúc mặt trời lặn. Các khách ăn trưa khác tại KASA bảo chúng tôi rằng Platform 9 là một nơi tuyệt vời để ngắm cảnh Tokyo vào ban đêm. Họ đã đúng! Cuối cùng chúng tôi đã ở lại đến nửa đêm, nhấm nháp ly cocktail và làm quen với một cặp đôi khác cũng muốn trải nghiệm đêm giao thừa ở Tokyo. Trải nghiệm của họ hoàn toàn khác với chúng tôi. Họ đã xem pháo hoa tại cảng ở Yokohama, cách đó không xa, từ một con tàu du lịch trên vịnh, không hơn không kém. Sau đó, họ đã ngủ một vài giờ trước khi quay trở lại mặt nước để ngắm bình minh trên vịnh. Nghe có vẻ tuyệt vời, và mệt mỏi! Sau một ngày ghé thăm các cửa hàng và điểm tham quan của Shinjuku, đỉnh điểm là một đêm tiệc tùng thả ga ở Shibuya, chúng tôi đã bỏ lỡ cảnh bình minh mất rồi! Có lẽ sang năm…

Dù sao đi nữa thì chúng tôi đã có một chuyến đi lang thang giữa đêm khó quên quanh vịnh trước khi quay trở lại khách sạn, thật lãng mạn. Vì vậy, cảm ơn các bạn, Karine và Denis, những người đồng hành tuyệt vời. Nếu chúng ta gặp lại nhau trên những nẻo đường du lịch, chúng tôi sẽ mời các bạn một ly! Và cảm ơn ibis vì căn phòng tuyệt vời với mức giá phù hợp, chính xác là nơi chúng tôi muốn đến! Trên thực tế, với khoản tiết kiệm có được từ ibis và Accor Plus thì bữa tiệc mua sắm và bữa ăn tại Pullman của chúng tôi vẫn nằm trong ngân sách – ngay cả với tất cả những ly cocktail và thêm thật nhiều ưu đãi trong năm mới!

Khám phá các khách sạn ở Tokyo

Xem thêm các lựa chọn ẩm thực tại Tokyo

Khám phá ưu đãi hấp dẫn

MOREescapes
More Escapes Packages Quyền lợi:: Với gói More Escapes, hội viên sẽ tiết kiệm chi phí cho chuyến đi khi lưu trú tại các khách sạn của Accor ở Châu Á Thái Bình Dương
Ưu đãi ẩm thực Ưu đãi ẩm thực
Khám phá các quyền lợi ẩm thực của Accor Plus Quyền lợi hội viên: Khám phá các quyền lợi ẩm thực của Accor Plus
  • MOREescapes
  • Đặt phòng cho chuyến đi tiếp theo Ưu đãi hấp dẫn tại hàng loạt khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Accor trên khắp Châu Á Thái Bình Dương.
  • Ưu đãi ẩm thực Ưu đãi ẩm thực

Chia sẻ câu chuyện của bạn với #accorplus