Join now

Country Selection

Please select your country below. If your country is not listed, select continue on Rest of the World.

Phuket – Không chỉ là những bãi biển đông đúc

Làm gì khi đi du lịch Phuket?

Thẻ Accor Plus của bạn hết hạn vào 0 ngày. Gia hạn thẻ để tiếp tục trải nghiệm với chi phí tiết kiệm hơn!
Hiện tại bạn đang là hội viên ALL – Accor Live Limitless, tham gia Accor Plus ngay hôm nay để khám phá nhiều quyền lợi hơn.

Phuket – Không chỉ là những bãi biển đông đúc

Maria và Michael trở lại Phuket và lần này, họ nhận ra rằng ngoài những bãi biển đông đúc vẫn còn những nơi vô cùng bình yên mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác lạ.

Chuyến đi gần đây đến Bangkok khiến tôi và Michael  một lần nữa nhận ra mình yêu Thái Lan nhiều đến nhường nào. Đó cũng là lý do chúng tôi quay lại Phuket, nơi mà đã lâu rồi chúng tôi đã không ghé lại từ những tháng ngày du lịch bụi.

Ngày 1

Chúng tôi ở Avista Grande Phuket Karon – MGallery by Sofitel, ngay trên Bãi biển Karon. Nó khác xa với các nhà trọ mà chúng tôi ở lần trước – đây là một khách sạn sang trọng và hào nhoáng. Và tôi đặt phòng với mức giá hấp dẫn nhờ có thẻ hội viên.

Tất nhiên, một vài du khách đã phát hiện ra những bãi biển tuyệt vời của hòn đảo kể từ lần cuối chúng tôi đến đó, nhưng bạn có tin không, vẫn còn một số nơi vô cùng yên bình ở Phuket. Và còn rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ khác.

Một nhân viên khách sạn đã mách nhỏ cho chúng tôi về bãi biển Freedom. Chúng tôi đi trên một chiếc thuyền đuôi dài, và khi đi vòng quanh mũi đất, tôi cảm thấy gần như đây là bãi biển riêng của mình ở Phuket – một dải cát trắng mịn giữa nước biển màu ngọc yên bình và cây xanh um tùm. Sau một lúc ngâm mình trong làn nước trong vắt, chúng tôi leo lên các bậc thang phía sau bãi biển để chụp vài bức ảnh – một vài người đã để lại bình luận ghen tị trên Instagram của tôi.

Ngày 2

Vào ngày thứ 2, chúng tôi tham gia các lớp học nấu ăn của MGallery, và thật tuyệt vời khi được hưởng ưu đãi đặc biệt từ thẻ hội viên. Đồ ăn Thái Lan không bao giờ là đủ với tôi và tôi luôn muốn tìm hiểu chính xác cách để có được những hương vị tinh tế đó. Còn ai để học hỏi tốt hơn các Bếp trưởng đây? Bí quyết là phải pha trộn được lượng ớt phù hợp, cùng thảo mộc tươi và cà ri. Món cà ri massaman với thịt bò, khoai tây và đậu phộng của tôi trở nên ngon tuyệt – tôi đã thốt lên như vậy!

Vào buổi tối, chúng tôi đi vào thị trấn Phuket.Thường thì khách du lịch bỏ quên địa điểm này khi họ chỉ tìm kiếm mặt trời, cát và biển, nhưng tôi yêu các tòa nhà Trung-Bồ Đào Nha được sơn màu rực rỡ, giờ đã trở thành nơi có các cửa hàng thú vị, phòng trưng bày hấp dẫn và những quán cà phê vui nhộn. Chợ Chillva mang phong cách thú vị riêng, và thay vì những đồ lưu niệm mà bạn thấy ở nhiều chợ đêm khác, ở đây bán rất nhiều đồ trang sức và quần áo do người địa phương thiết kế. Chợ cũng là nơi bán một số thực phẩm độc đáo, và sau khi bị Michael thách thức, tôi thậm chí đã thử vài con châu chấu chiên – giòn giòn, nhưng ngon miệng đến ngạc nhiên!

Ngày 3

Đi bộ xuyên rừng rậm đến thác nước nghe có vẻ không hứng thú mấy với cái nóng ở Phuket. Nhưng thật may mắn, hầu hết các đoạn leo lên đỉnh của thác nước Kathu là ở dưới một tán rừng nhiệt đới râm mát và có vài điểm để nghỉ ngơi trên đường đi. Khi chúng tôi thực hiện chuyến đi vào ngày thứ ba, tôi đã phải thú nhận rằng tôi cần một sự khích lệ tinh thần từ Michael, nhưng được ngâm mình trong làn nước trong vắt, mát lạnh của hồ bơi trên đỉnh thác đã khiến tất cả trở nên đáng giá! Và tôi có thể nói với bản thân mình rằng tôi đã được massage ngoài trời tuyệt vời như đã được thưởng thức tại Avista’s Pearl Spa.

Tất nhiên, còn rất nhiều việc để làm ở Phuket – khi chuyến bay về nhà của chúng tôi cất cánh, chúng tôi đã tự hứa với mình rằng chưa đến 10 năm nữa sẽ là chuyến ghé thăm tiếp theo của chúng tôi đến đây !

Khám phá các khách sạn của chúng tôi ở Phuket

Khám phá ưu đãi hấp dẫn

MOREescapes
More Escapes Packages Quyền lợi:: Với gói More Escapes, hội viên sẽ tiết kiệm chi phí cho chuyến đi khi lưu trú tại các khách sạn của Accor ở Châu Á Thái Bình Dương
Ưu đãi ẩm thực Ưu đãi ẩm thực
Khám phá các quyền lợi ẩm thực của Accor Plus Quyền lợi hội viên: Khám phá các quyền lợi ẩm thực của Accor Plus
  • MOREescapes
  • Đặt phòng cho chuyến đi tiếp theo Ưu đãi hấp dẫn tại hàng loạt khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Accor trên khắp Châu Á Thái Bình Dương.
  • Ưu đãi ẩm thực Ưu đãi ẩm thực

Chia sẻ câu chuyện của bạn với #accorplus